trang chủ tin tức xe TOP 3 chiếc Audi siêu đẹp bán chạy nhất thị trường Việt Nam

TOP 3 chiếc Audi siêu đẹp bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Audi trong những hãng xe sang được khách hàng Việt Nam yêu thích. Những dòng xe bán chạy nhất của Audi trên thị trường cũng là một trong những mẫu xe tốt nhất trên thế giới này. Sau đây hãy cùng tham khảo về các dòng xe hơi bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nhé.

Audi Q5

Audi Q5 là phiên bản mới mẫu của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam. So với bản cũ, Audi Q5 tăng nhẹ 19mm chiều dài lên thành 4.682 mm. Chiều rộng và chiều cao giữ nguyên. Lưới tản nhiệt rộng và nông hơn. Các hốc gió hai bên đầu xe lớn hơn.

Audi A3 convertible

Audi A3 Cabriolet được trang bị các tùy chọn động cơ xăng với công suất tối đa mã lực. Thiết kế nội thất rộng rãi. Họa tiết hình tròn đặc trưng của logo Audi cùng với chất liệu da cao cấp. Mang lại cảm giác sang trọng cho người dùng.

Audi A6

Một trong những chiếc Audi bán chạy nhất tại Việt Nam. Audi A6 có một số thay đổi đáng kể về công nghệ. Audi A6 khi mới ra mắt đã gây được sự chú ý lớn. Bên ngoài xe Audi A6 2021 mang một thiết kế với những đường nét sắc sảo và sang trọng. Là chiếc xe với giá tiền tầm trung nhưng đậm chất đặc trưng Audi.

Kết luận

Trên đây là một số dòng xe bán chạy nhất của Audi tại Việt Nam. Nếu bạn có ý định tham khảo mua xe thì đừng bỏ qua nhé!

Nguồn: sieuxe4banh.com