trang chủ tin tức xe Chi tiết option và bảng giá khi bạn muốn độ xe Mercedes.

Chi tiết option và bảng giá khi bạn muốn độ xe Mercedes.

Đối với các tín đồ của Mercedes, ngoài việc sở hữu những phiên bản chất ra thì việc độ xe lên các option hoành tráng hơn cũng là một thú vui “tốn kém” nhưng lại thể hiện được độ chịu chơi và gu của bản thân. Vậy thực tế chi phí cho việc thay đổi xế cứng này là bao nhiêu và người ta thường độ những gì?

Độ xe Mercedes phân chia thành những hình thức nào?

Độ xe Mercedes có nhiều option là vậy, tuy nhiên thì có thể gom lại theo các hình thức độ cơ bản như sau:

Độ xe Mercedes Body kit

Đây là phương pháp độ được các chủ xe lựa chọn nhiều nhất khi có mong muốn thay đổi chiếc xe Mercedes của mình. cách độ Body kit này nhìn chung không tốn quá nhiều chi phí, xe lại được khoác lên tấm áo mới ấn tượng hơn, đẹp hơn, chất hơn trong khi yếu tố an toàn vẫn được đảm bảo hiệu quả. Khi tham khảo trong các hội nhóm độ xe, chủ đề được bàn luận nhiều nhất vẫn luôn là độ Body kit.

Hiện nay, khi lựa chọn độ Body kit, các chủ xe sẽ tập trung vào lip trước, lip sau, mặt nạ, ốp chia pô, cản sau, cản trước, ốp sườn ở hai bên hông xe,… Chúng đều sử dụng những vật liệu chất lượng cao và thiết kế rất nổi bật, cuốn hút.

Tùy vào sở thích của chủ xe sẽ có các gói độ khác nhau
Tùy vào sở thích của chủ xe sẽ có các gói độ khác nhau

Độ mặt nạ

Trái ngược với những chủ xe muốn độ Body kit thì cũng có không ít người chỉ muốn độ phần mặt nạ. Theo đó, cách độ này vừa giúp tạo ấn tượng dễ dàng cho người nhìn vì đây là nơi bạn sẽ nhìn vào đầu tiên khi quan sát đánh giá một chiếc xe. Đồng thời việc chỉ độ mặt nạ còn giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí khi bạn chưa có nguồn tài chính lớn để độ nhiều bộ phận hơn.

Độ nắp ca pô

Mặc dù là thương hiệu xe sang nhưng vẫn có những trường hợp chủ xe chưa thật sự hài lòng về cách thiết kế của nắp ca pô. Ví dụ như muốn xe thể hiện tính thể thao, khỏe khoắn thì việc độ nắp ca pô là khá cần thiết. Với hướng độ này, chủ xe sẽ có khá nhiều lựa chọn với các mẫu mã đa dạng để thể hiện được độ chịu chơi của bản thân.

Độ nội thất

Cùng với các option độ ngoại thất, nội thất cũng là yếu tố bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu độ xe Mercedes. Trong khoang nội thất sẽ có khá nhiều option để khách hàng lựa chọn, thay đổi tạo cảm giác đẳng cấp và độ chịu chơi hơn.

Gợi ý 25+ option độ xe Mercedes đẳng cấp nhất

Khi độ xe Mercedes, các chủ xe thường sẽ lựa chọn option nào? Thực tế chúng ta có rất nhiều gói độ xe với các bộ phận, chức năng trên xe. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà có cách độ sao cho phù hợp. Qua tìm hiểu, chúng tôi đã tổng hợp lại một số option phổ biến nhất như sau:

Độ xe Mercedes – Apple CarPlay

Khá nhiều chủ xe lựa chọn cách độ Apple CarPlay, một tính năng rất tiện lợi để xe có thể kết nối với với điện thoại Iphone. Qua chức năng này, lái xe dễ dàng thực hiện các thao tác nghe nhạc, xem Youtube, tra bản đồ, nghe gọi các cuộc điện thoại thông qua chiếc Iphone.

Độ Apple CarPlay cho Mercedes
Độ Apple CarPlay cho Mercedes

Độ Body kit C63

Với những chủ xe sở hữu các phiên bản C300, C250, C200 của Mercedes thường sẽ lựa chọn cách độ body kit theo C63 AMG. Cách độ xe này cho thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, hơn nữa, độ fit đạt tới 100%, sử dụng các vật liệu là nhựa PP cao cấp trong khi mức tiền bỏ ra lại khá rẻ. Vì vậy, thường những chiếc Mercedes C Class rất được ưa chuộng độ Body kit C63.

Độ xe Mercedes với Bodykit C63
Độ xe Mercedes với Bodykit C63

Mercedes G63 vốn dĩ đã rất mạnh mẽ, hầm hố, tuy nhiên, nhiều chủ xe muốn có ấn tượng mạnh hơn nữa đã quyết định độ lên Body kit Brabus. Theo đó, chiếc xe Mercedes mang những thiết kế ấn tượng của Brabus đích thực đã khẳng định được đẳng cấp và độ chịu chơi cho các tín đồ nhà Mercedes.

Gói độ Brabus cũng được nhiều chủ xe ưa chuộng
Gói độ Brabus cũng được nhiều chủ xe ưa chuộng

Độ lên Body kit Maybach

Một số phiên bản xe S Class của Mercedes đã được độ lên Body kit của Maybach để tăng thêm sự nổi bật với tấm áo mới đầy ấn tượng. Theo đó, những chiếc Mercedes thường được độ là S400, S450, S500 W222. Xe chủ yếu độ bằng các vật liệu có tuổi thọ cao và chất lượng tốt nên có thể chơi được trong thời gian rất dài.

Bạn có thể tham khảo gói Bodykit Maybach
Bạn có thể tham khảo gói Bodykit Maybach

Độ bộ phun nước hoa và khử vi khuẩn ion âm

Nếu bạn chưa biết nên độ gì trong khoang nội thất của Mercedes thì có thể tham khảo option bộ phun nước hoa cùng với khử ion âm. Theo đó, xe sẽ được trang bị bộ 13 hương nước hoa cực sang kết hợp với khử vi khuẩn ion âm để luôn tạo được không khí thơm tho, sạch sẽ trên xe. Đây cũng là phương án độ xe được đa số doanh nhân thành đạt lựa chọn sử dụng.

Độ bộ phun nước hoa giúp không khí trong xe luôn thơm mát
Độ bộ phun nước hoa giúp không khí trong xe luôn thơm mát

Bộ cảm biến áp suất lốp – Độ xe Mercedes

Độ cảm biến áp suất lốp chính là chức năng cho phép hiển thị qua màn hình điều khiển trên táp lô những thông tin về áp suất ở lốp xe để người lái có thể theo dõi dễ dàng. Đồng thời, còn cho thông số nhiệt độ lớp, phát ra những cảnh báo khi lốp bị kém hơi hoặc đinh đâm vào.

Độ xe Mercedes với cảm biến áp suất lốp
Độ xe Mercedes với cảm biến áp suất lốp

Camera 360

Option tiếp theo cũng được nhiều khách hàng lựa chọn khi độ Mercedes đó chính là camera 360. Với trang bị này, lái xe có thể quan sát toàn bộ quang cảnh ở quanh xe cũng như nhận được các cảnh báo về những chướng ngại vật xung quanh.

Gói camera 360
Gói camera 360

Cảnh báo điểm mù

Đây là một option cũng được nhiều chủ xe lựa chọn để độ Mercedes. Cảnh báo điểm mù nhằm đưa ra những cảnh báo cho tài xe điều khiển xe đảm bảo an toàn hơn. Hệ thống sẽ phát thông báo về chướng ngại vật xuất hiện ở những điểm mù quanh xe thông qua gương chiếu hậu cũng như màn hình hiển thị trong xe.

Cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu
Cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu

Chìa khóa AMG

Khi độ xe Mercedes, chìa khóa cũng là yếu tố có thể lựa chọn để độ giúp bạn nâng tầm đẳng cấp cho xe. Theo đó, một chiếc khóa AMG chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những dân chơi độ xe, đồng thời, option này chủ yếu sử dụng cho các dòng xe Mercedes có năm sản xuất từ 2013 – 2019.

Độ lên chìa khóa AMG
Độ lên chìa khóa AMG

Cửa gió điều hòa tuabin

Có thể bạn chưa biết, cửa gió điều hòa tuabin cũng là một gợi ý khá hay ho khi các chủ xe muốn độ Mercedes. Chi tiết này được sáng tạo dựa trên cách thiết kế của cánh máy bay, nguồn gió lấy từ hệ thống điều hòa khi tỏa ra trong xe sẽ trở nên mát hơn rất nhiều. Chưa kể cách thiết kế của cửa gió tuabin lại khá tinh tế, có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân chưa biết nên độ gì trên chiếc Mercedes, có thể cân nhắc chi tiết này.

Độ cửa gió điều hòa tuabin
Độ cửa gió điều hòa tuabin

Độ xe Mercedes với cửa hít

Tình trạng quên đóng kín cửa xe rất phổ biến và bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Theo đó, với những chiếc Mercedes, khách hàng có thể lựa chọn độ cửa hít để cửa có thể đóng kín một cách nhẹ nhàng, vừa hạn chế quên đóng kín cửa, vừa giảm thiểu tình trạng hỏng cửa do sử dụng lực mạnh.

Gói cửa hít
Gói cửa hít

Đá cốp xe

Hiện nay, khách hàng rất ưa chuộng những mẫu xe hơi có chức năng đá cốp để cốp có thể đóng mở tự đồng. Tuy nhiên, nếu chiếc Mercedes của bạn không có chức năng này, chúng ta hoàn toàn có thể độ đá cốp Handsfree Access. Chủ yếu sẽ là các phiên bản xe Mercedes E, C, S hay GLC. Khi đó, cốp sẽ dễ dàng đóng mở chỉ bằng 1 lần đá chân nhẹ nhàng.

Độ tính năng đá cốp xe giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng
Độ tính năng đá cốp xe giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng

Độ đèn Maybach

Có thể nói, các thiết kế của Maybach luôn có sức hút rất lớn đối với mọi dân chơi độ xe. Trong đó, thiết kế đèn là sự lựa chọn rất phổ biến khi chủ xe muốn độ chiếc Mercedes của mình. Đèn Maybach được sử dụng công nghệ Digital Light, mang tới khả năng chiếu sáng vô cùng ấn tượng, vượt xa nhiều đối thủ khác. Do vậy, độ đèn Maybach để gia tăng hiệu suất chiếu sáng với nguồn ánh sáng thông minh, không gây cản trở cho những phương tiện di chuyển khác trên đường là option rất đáng lựa chọn.

Nâng cấp lên đèn xe Maybach
Nâng cấp lên đèn xe Maybach

Độ đèn viền nội thất 64 màu

Để tăng thêm sự đẳng cấp trong khoang xe, nhiều chủ xe Mercedes đã độ đèn viền nội thất 64 màu LED, mang tới không gian đầy màu sắc với những giờ phút giải trí vui vẻ. Theo đó, các độ xe này sẽ mang tới những dải màu thể hiện thật cuốn hút, sinh động, nổi bật cho xe.

Tăng không gian màu sắc với gói đèn LED
Tăng không gian màu sắc với gói đèn LED

Độ ghế Mercedes

Nếu bạn muốn có trải nghiệm tuyệt vời hơn với hàng ghế ngồi, độ ghế chính là giải pháp tốt nhất cho chiếc Mercedes. Theo đó, ghế làm mát kết hợp với chế độ massage sẽ giúp hành khách có cảm giác thư giãn thoải mái hơn, hơn nữa không chỉ làm mát, độ ghế còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm để tạo sự dễ chịu trong những ngày lạnh. Theo đó, chi tiết độ này khá thường gặp trên các phiên bản GLE, GLS, GLC, E Class, C Class, E Class hiện nay.

Độ ghế xe để tạo cảm giác dễ chịu hơn
Độ ghế xe để tạo cảm giác dễ chịu hơn

Lái tự động

Trong số các option độ xe Mercedes, gói lái tự động là lựa chọn được đánh giá rất cao. Các khách hàng cho biết, với option này, xe sẽ có hệ thống chức năng điều khiển an toàn và tối ưu hơn rất nhiều. Đầy đủ các tính năng như cảnh báo chuyển làn, phanh khoảng cách, cảnh báo các điểm mù, phanh khẩn cấp, lái tự động ở đường cao tốc đều sẽ được tích hợp trên xe.

Nâng cấp giao diện AMG

Giao diện của AMG luôn được khách hàng nhận xét là có tính thẩm mỹ rất cao, mang tới cảm giác hiện đại, sang trọng và cao cấp cho tổng thể chiếc xe. Nếu bạn muốn độ Mercedes lên AMG thì đây chính là option nhất định cần phải có.

Độ giao diện AMG
Độ giao diện AMG

Loa Burmester

Khi độ loa Burmester, chiếc xe của bạn sẽ được trang bị tới 38 loa chất lượng cao, cho nguồn âm thanh đầu ra cực sống động, tạo cảm giác đa chiều và cũng rất ấn tượng. Bạn sẽ có những giờ phút tận hưởng âm nhạc đỉnh cao nhất. Nếu là người có đam mê âm nhạc thì đây chính là gợi ý độ rất phù hợp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nhiều chủ xe chọn độ loa
Nhiều chủ xe chọn độ loa

Độ mâm Maybach

Mâm xe cũng là một trong những yếu tố được khá nhiều chủ xe quan tâm và mong muốn thay đổi theo sở thích của bản thân. Hiện nay chúng ta khá thường thấy những chiếc Mercedes S Class và E Class độ mâm lên loại 20inch giống chiếc Maybach S560. Mâm xe nhìn sẽ ấn tượng và hầm hố hơn rất nhiều.

Mâm xe Maybach đầy cá tính và ấn tượng
Mâm xe Maybach đầy cá tính và ấn tượng

Độ màn hình Android

Cùng với độ Apple CarPlay thì cũng có nhiều chủ xe lựa chọn độ Android để thay thế cho Apple. Màn hình cảm ứng kết hợp Android phát huy tốt các chức năng nghe nhạc, nhận cuộc gọi, xem Youtube hay tra bản đồ.

Độ xe Mercedes với màn hình Android
Độ xe Mercedes với màn hình Android

Option mặt ca lăng sao rơi

Nếu bạn đang tìm kiếm sự mới mẻ trong các cách độ xe, hãy tham khảo ngay option mặt ca lăng sao rơi. Cách độ xe này tạo sự ấn tượng độc đáo, trẻ trung và năng động hơn cho chiếc xe. Thông thường, các chủ xe Mercedes GLC, C Class sẽ lựa chọn phương án này.

Thay thế mặt ca lăng
Thay thế mặt ca lăng

Phanh khẩn cấp

Trong trường hợp xảy ra những tình huống bất ngờ khi gặp phải các chướng ngại vật, lái xe sẽ cần nhanh chóng xử lý bằng cách phanh khẩn cấp. Nhưng nếu bạn chưa kịp phản ứng lại thì việc trang bị một hệ thống phanh tự động là rất cần thiết. Theo đó, chúng ta có gói độ phanh khẩn cấp chất lượng cao dành cho những chiếc Mercedes.

Tay cửa Keylessgo

Khi độ xe Mercedes, có khá nhiều chủ xe lựa chọn gói tay cửa Keylessgo. Bản chất của option này chính là người dùng có thể khóa hoặc mở cửa xe chỉ với 1 lần chạm thông qua cảm ứng vân tay. Tính năng này được đánh giá rất thông minh và tiện lợi, hỗ trợ tốt cho các chủ xe trong quá trình sử dụng.

Tay cửa thông minh
Tay cửa thông minh

Độ xe Mercedes – Vô lăng AMG

Vô lăng AMG luôn có sức hút rất lớn với các tín đồ xe sang. Cũng bởi vậy mà ngày càng có nhiều chủ xe Mercedes đã quyết định độ vô lăng AMG để trải nghiệm sự đẳng cấp, tinh thần thể thao với yếu tố thẩm mỹ rất tốt. Hơn nữa, không chỉ có tích hợp các phím chức năng điều khiển thông thường, vô lăng AMG còn cho phép tài xế điều khiển bằng giọng nói và cảm ứng thay đổi âm lượng cực nhạy.

Vô lăng AMG
Vô lăng AMG

Bảng giá độ xe Mercedes hiện nay là bao nhiêu?

Có thể nói rằng, đây là yếu tố được các chủ xe quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu độ xe. Theo đó, tùy từng gara, tùy từng trang bị bạn lựa chọn sẽ có những mức giá độ khác nhau. Dưới đây là bảng giá tham khảo trên thị trường hiện nay:

STT Tên sản phẩm độ Giá tiền
1 Apple Carplay Mercedes   3.000.000
2 Body kit C63 Liên hệ
3 Body kit Brabus Liên hệ
4 Body kit S Class độ lên Maybach Liên hệ
5 Bộ phun nước hoa + khử ion âm 24.900.000
6 Cảm biến áp suất lốp 11.490.000
7 Camera 360 42.490.000
8 Cảnh bảo điểm mù 33.990.000
10 Cửa gió điều hòa tuabin   9.490.000
11 Cửa hít xe 17.490.000
9 Chìa khóa AMG   4.990.000
12 Đá cốp 11.900.000
13 Đèn S Class độ Maybach Liên hệ
14 Đèn nội thất 64 màu LED   6.800.000
15 Ghế làm mát 39.490.000
16 Gói lái tự động Liên hệ
17 Giao diện AMG   3.000.000
18 Loa Burmester 44.990.000
20 Màn hình android 12.490.000
21 Mặt ca lăng sao rơi   5.490.000
19 Mâm S Class độ Maybach Liên hệ
22 Phanh khẩn cấp 19.900.000
23 Tay cửa 23.900.000
24 Vô lăng AMG 36.900.000

Quy trình độ xe rất chi tiết, rõ ràng với các bước như:

  • Xem xe và tiến hành kiểm tra tổng quát.
  • Đưa ra các giải pháp độ xe phù hợp với mong muốn của khách hàng, các gói độ phù hợp để xe đạt được dáng vẻ hoàn hảo nhất. Sau đó sẽ làm hợp đồng độ xe với mức giá và gói độ theo đúng thỏa thuận.
  • Tiếp theo, xe sẽ được vệ sinh toàn bộ, tháo các chi tiết cần độ và tiến hành lắp linh kiện mới theo gói độ khách hàng đã lựa chọn.
  • Sau cùng, xe sẽ được vệ sinh sạch sẽ một lần nữa, chạy thử và kiểm tra bàn giao xe cho khách hàng, nhận thanh toán.

(Theo: thegioimercedes.vn)