trang chủ tin tức xe Lexus UX 2024 - xe Hybird với giá bán tăng nhẹ

Lexus UX 2024 - xe Hybird với giá bán tăng nhẹ

Lexus UX 2024 giá bán được tăng nhẹ và bổ sung thêm tính năng mở cốp rảnh tay trên tất cả phiên bản.

Lexus UX 250h hầu như không có nhiều thay đổi đáng kể so với mẫu xe hiện hành, chiếc crossover cỡ nhỏ của Lexus trang bị tiêu chuẩn hệ truyền động hybrid và giá bán được tăng nhẹ.

Sự bổ sung duy nhất ngoài giá cả là tính năng mở cốp rảnh tay có sẵn trên các phiên bản thường, Premium, F Sport Design và F Sport Handling.

Lexus UX 2024,  Hybrid anh 1

Năm ngoái, Lexus quyết định chỉ trang bị hệ truyền động hybrid cho dòng UX. Lexus UX 250h 2024 kết hợp động cơ 4 xy-lanh 2.0L với hai mô-tơ điện và hộp số tự động vô cấp CVT, tạo ra công suất kết hợp 181 mã lực. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn, trong khi hệ dẫn động bốn bánh là tuỳ chọn.

UX 250h bản thường được trang bị ghế trước chỉnh điện bọc da tổng hợp và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8.0 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Trang bị mâm xe hợp kim 18 inch với lốp runflat.

Lexus UX 2024,  Hybrid anh 2

Mỗi cấu hình của UX 2024 đều được trang bị màn hình cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ và xe đạp, kiểm soát hành trình thích ứng, kiểm soát làn đường chủ động và đèn pha LED chiếu xa tự động

Cấu hình UX 250h Premium có giá bán khởi điểm 40.100 USD với hàng ghế trước tích hợp hệ thống sưởi và làm mát, cửa sổ trời, đèn pha thích ứng và cần gạt nước kính chắn gió tích hợp cảm biến mưa.

Lexus UX 2024,  Hybrid anh 3

Cấu hình F Sport Design có mức giá tương đồng bản Premium, nhưng bổ sung các thiết kế mâm xe và sơn khác nhau, ốp trang trí màu đen, nóc xe màu đen và các chi tiết được hoàn thiện khác nhau bên trong bằng da tổng hợp.

Bản nâng cấp F Sport Handling có mức giá tăng thêm 5.000 USD thành 45.070 USD, bổ sung bộ giảm chấn thích ứng, chế độ lái Sport, vô lăng chặt chẽ hơn.

(Nguồn: Zingnew.vn)